Con số 50 chiếc Limousine được Asia Car và Unicar ký hợp tác phát triển cho năm 2020

18:30 - 07/11/2019

 

Với định hướng xây dựng thương hiệu vận tải dịch vụ 5 sao hàng đầu và thực hiện kế hoạch APT Holdings tiếp tục đầu tư vào Asia Car tang cường hợp tác vận chuyển cho các du thuyền 5 sao đặc biệt các du thuyền trực thuộc  APT Travel Groups, ngày 03 tháng 12 năm 2019 vừa qua, tại Hà Nội Công ty Cổ phần Asia Car và  công ty Cổ phần ô tô Unicar Việt Nam đã ký hợp tác 50 chiếc xe Limousine cao cấp 10 chỗ và 19 chỗ. 

 

                               

                          Lễ ký kết hợp tác Công ty CP Asiacar và công ty CP ô tô Unicar

Theo đó, Asiacar và Unicar phối hợp để phát triển các sản phẩm dịch vụ vận chuyển tốt nhất nhằm mang tới những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho khách hàng, cùng với các dịch vụ Lữ hành, Du thuyền, Đầu tư, Vận tải, Resorts &Hotels, Nhà hàng… thuộc mạng lưới hoạt động của APT Groups. Đặc biệt, dàn xe cao cấp phục vụ nhu cầu vận chuyển cho hệ thống các du thuyền 5 sao của APT Holdings: Hạ Long Lan Hạ Capella Cruise, Hạ Long Aquamarine Cruise, Lyra Cruise, Authentic Cruise… sẽ đi vào hoạt động vào đầu tháng 2 năm 2020 tới.

Ngoài các dịch vụ hệ thống, APT Holdings cũng hướng tới việc đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách lẻ như đưa, tiễn sân bay, thuê xe, xe đưa đón các tuyến điểm, xe hội nghị, hội thảo, sự kiện…nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

                           Ông Nguyễn Thái Học và ông Lưu Đình Quân - Đại diện công ty ký hợp tác

Với việc hợp tác này, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, với phong cách sang trọng đẳng cấp, được công nhận về sự tiện nghi và chất lượng, luôn đổi mới, đáp ứng nhu cầu thị trường. Dàn xe Limousine được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, hạ tầng, tài xế, phong cách phục vụ…cam kết theo tiêu chuẩn 5 sao theo đúng phương châm “ Put Customers First” chắc chắn sẽ mang đến cảm giác an toàn cùng với những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng.

Với lợi thế của mình, APT Holdings có hệ sinh thái trải rộng từ việc điều hành hệ thống tour du lịch trong và ngoài nước cho đến các dự án về Du thuyền, Khách sạn, Nhà hàng, Resorts, Vận tải… dự kiến sẽ mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư của APT Holdings. Hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn du lịch đa ngành hàng đầu Việt Nam, vươn tầm khu vực Đông Nam Á.

                                                       Dàn xe Công ty CP Asiacar - APT Holdings

APT Holdings đang từng bước vững chắc bước vào thị trường Đầu tư, từ các dự án Du thuyền, Vận tải, Nhà hàng, Khách sạn, Resorts & Holtel, Lữ hành…đến các dự án cung cấp thông tin, hỗ trợ kỳ nghỉ, tư vấn du lịch…

                                                 Xe Huyndai Solati Limousin công ty CP Unicar

Chúng tôi cam kết mang lại những giá trị thực tế từ những dự án mà chúng tôi đầu tư dựa trên các báo cáo chính xác về hoạt động tài chính của công ty theo từng giai đoạn. “ Put investors first” – Quyền lợi nhà đầu tư là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi đã trở thành khẩu hiệu chung của không chỉ APT Holdings mà còn cả các nhân viên đang làm việc tại công ty.

 

Cắt tôn dự án du thuyền 5 sao Star Pacific
APTTRAVEL tham gia họp bàn cùng UBND tỉnh Bắc Ninh "Triển khai các giải pháp phát triển du lịch"
10 điều thú vị về vịnh Lan Hạ khiến du khách thích khám phá hơn vịnh Hạ Long
APT Group phát hành Voucher cực kỳ hấp dẫn cho Du thuyền 5 sao Capella
Những điểm đến thú vị nhất trong tour du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long