Chính sách khách hàng

1. Cung cấp các chương trình du lịch đa dạng và chất lượng theo đúng danh hiệu sản phẩm vàng mà APT được trao tặng.

2. Giá của các chương trình hợp lý và cạnh tranh. Luôn giữ vững và phát huy hơn nữa tính cạnh tranh để APT là nhãn hiệu cạnh tranh mãi mãi.

3. Thực hiện đúng và tốt hơn những cam kết khi bán nhằm giữ uy tín, nâng cao vị thế trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

4. Dịch vụ du lịch của APT cung cấp đến khách hàng được thực hiện theo quy trình quản lý ISO về du lịch một cách chặt chẽ.

5. Online là cách thức đặt các dịch vụ của APT dễ dàng, tiện lợi, nhanh gọn ở mọi lúc và mọi nơi.

6. APT luôn đặt ra những chính sách khuyến mại, ưu đãi nhằm thu hút khách hàng đến với APT

7. Khách có cơ hội sở hữu thẻ thành viên APT với các hạng thẻ ứng với các chính sách ưu đãi và giảm giá khác nhau trên trang website hoặc tại Văn phòng APT.

8. Thẻ APT không chỉ giảm giá cho các dịch vụ APT mà còn được chấp nhận giảm giá tại các công ty liên kết với APT hay còn gọi là điểm chấp nhận thẻ APT

9. Trong quá trình bán hàng và tổ chức chương trình APT luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và xử lý các ý kiến khiếu nại của khách hàng theo quy trình sử lý khiếu nại của APT.